Ra đồng hái rau, bắt cá, 9x sở hữu clip triệu view trên Tiktok


Tô Thị Lệ Thi (sinh năm 1997, cựu sinh viên trường Cao Đẳng Y Tế Trà Vinh) đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 200 nghìn người theo dõi và hơn 6 triệu lượt thích. Những video mà Thi đăng tải chỉ đơn giản là ra vườn hái trái cây và review loại quả này hoặc ra đồng bắt cua, bắt cá.

Kể về cơ duyên đến với công việc này, Thi cho biết ban đầu em chỉ làm video đi hái những loại quả miền Tây trên nền nhạc nhẹ nhàng. Thế nhưng video đơn giản này lại nhận về tới 2,4 triệu lượt xem sau 10 ngày. “Từ đó em làm nhiều video tương tự hơn và đầu tư nhiều công sức hơn bằng cách lồng tiếng vào video”, Tô Thị Lệ Thi chia sẻ. 

Hiện công việc chính của Lệ Thi là Dược sỹ. Việc sản xuất video Thi thường sắp xếp làm vào thời gian rảnh. Làm Tiktoker vừa giúp 9x có thêm khoản thu nhập nho nhỏ, vừa thoả đam mê sinh sống tại làng quê yên bình ở Trà Vinh. 

“Nhiều khi có những clip kém tương tác, em thấy buồn và muốn bỏ cuộc, nhưng rồi em lại lấy lại được động lực. Em muốn lan toả với mọi người là rằng dù trong hoàn cảnh nào cũng đừng từ bỏ đam mê của bản thân”, 9x chia sẻ. 

Trong tương lai, Tô Thị Lệ Thi sẽ đầu tư về trang thiết bị và nội dung hơn nữa để phát triển kênh Tiktok của bản thân.

Tiktoker Lệ Thi mong muốn mang lại cảm giác yên bình cho người xem đồng thời giới thiệu với bạn bè về quê hương Trà Vinh của em.

                  Vy Vy (VTC News)