Nữ lao công sáng đi gom rác, tối hát phòng trà


         Chị Tô Ngọc Sự (36 tuổi, quê Hà Tĩnh) làm công nhân vệ sinh môi trường ở thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phải chịu thương tật hơn 50% vì bị phỏng sau sự cố nổ bình gas khi mới 21 tuổi. Bên cạnh nỗi đau về thể xác, tinh thần của chị cũng sụp đổ hoàn toàn.

          Sáng chị Sự (ảnh) thu gom rác, tối chị tranh thủ đi hát ở các phòng trà đến 1h-2h sáng

          Vượt qua mặc cảm, chị Tô Thị Sự gặp gỡ và nên duyên vợ chồng cùng anh Võ Bình Hòa (51 tuổi, TP.HCM), anh bị phỏng xăng, thương tật đến 93%, cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh và hiểu chuyện, cả gia đình đang sinh sống tại huyện Nhà Bè.

          Công việc chính của hai vợ chồng là đi thu gom rác ở các chung cư. Sáng khoác lên mình bộ đồ lao công, tối chị biến hóa thành một ca sĩ phòng trà chính hiệu với những bộ váy xinh đẹp, trời phú cho chị có một giọng hát ngọt ngào, trong trẻo để cống hiến và kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

          Người phụ nữ gầy gò với những vết sẹo chằng chịt tưởng chừng như mất hết niềm tin vào cuộc sống nay đã tự tin hơn rất nhiều. Chị lập kênh YouTube riêng để gửi đến những người yêu mến mình những bản bolero ngọt ngào.

          "Mình không thể sống mãi trong bóng tối được, tôi chọn cách xuyên qua nó để tìm tới ánh sáng nơi có niềm tin và hy vọng. Trong tương lai tôi mong mình có một đám cưới nhỏ cùng chồng và có căn nhà nhỏ để ổn định cuộc sống", chị Sự chia sẻ.

          Sau sự cố nổ bình gas, chị Sự bị phỏng với thương tật gần 50%

          Vợ chồng chị Sự mưu sinh bằng nghề gom rác ở các chung cư

          Từng ngón tay, khuỷu tay và vùng cổ của chị bị co rút nên mọi hoạt động khó khăn

 

          Chiều đến chị tranh thủ đón Phước Lộc tan học trước giờ đi hát

 

          Con hẻm chỉ vừa một người đi vào căn phòng của gia đình chị Sự được người bà con cho ở nhờ

          Duyên Phan(Tuổi trẻ)