Hạnh phúc của chàng trai không chân


                Vợ chồng Khánh - Thương hạnh phúc ngắm nhìn con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

          Sau một hành trình dài yêu và sẻ chia những khiếm khuyết của đối phương, ngày 15/4/2023 vừa qua, anh Tô Đình Khánh và chị Thương Trần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con đầu lòng. Câu chuyện của cặp đôi trẻ được xem như cổ tích giữa đời thường, bởi sự gắn kết, tình cảm hai người dành cho nhau.

          "Chào công chúa nhỏ của ba mẹ đến với thế giới này. Trộm vía con sinh ra rất thuận lợi và sức khỏe của mẹ cũng ổn. Cảm ơn vợ Thương rất nhiều, em đã vất vả rồi", anh Khánh xúc động viết trên trang cá nhân của mình.

          Phải cắt bỏ hai chân năm 2018, anh Tô Đình Khánh trở thành người tàn tật.. Bằng nghị lực vươn lên và tinh thần lạc quan, hiện tại, anh trở thành một người truyền cảm hứng sống cho nhiều người.

          Sau 5 tháng tháng hẹn hò cùng Thương, cặp đôi tiến đến hôn nhân và chính thức về chung một nhà (10/2022). Hiện tại, anh cùng vợ phát triển hoạt động kinh doanh, sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

 

                        Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi. Ảnh: FBNV

          Cuộc sống của cặp đôi trẻ luôn có nhiều năng lượng, Thương học được từ chồng sự tích cực và lạc quan, trân trọng những gì mình đang có. Trước khi sinh con, cô đã quyết định hiến tóc cho những bệnh nhân ung thư.

          "Sau bao tháng ngày chăm chút và nâng niu tóc cũng đã đến ngày hoàn thành được điều mình mong muốn bao lâu nay là hiến tặng cho người cần. Mong là một phần tóc nhỏ của mình sẽ giúp ích và mang lại một niềm vui, một điều gì đó tốt đẹp dành cho những bệnh nhân ung thư",Thương nói.

          Ngoài ra, Thương cho biết, cô luôn hài lòng, không phải có thật nhiều tiền, giàu có mà chỉ muốn nhìn thấy anh bên cạnh mỗi ngày. “Anh suy nghĩ cho gia đình và mọi người xung quanh quá nhiều, bỏ qua bản thân mình. Khi vết thương bị đau, bảo anh không nghỉ mà cứ cố gắng đi làm cho bằng được. Nhiều khi trở trời, vết thương bị co giật, anh cũng không bao giờ nói mà im lặng. Mình không thể chia sẻ nỗi đau đó được”, Thương cho biết.

 

              Trước khi sinh, Thương đã hiến tóc cho các bệnh nhân ung thư. Ảnh: FBNV

          Anh Tô Đình Khánh (thành phố Hồ Chí Minh) kinh doanh thời trang online, tham gia nhiều chương trình truyền cảm hứng về nghị lực sống trên truyền hình và tại các tỉnh thành, từng được trao kỷ niệm chương của Đài Truyền hình Việt Nam.

          Anh cũng là một trong 50 gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu giàu nghị lực được vinh danh tại Lễ tuyên dương “Tỏa sáng nghị lực Việt năm 2022” của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

 

          Diệu Nhi (Tiền Phong)