TỈNH QUẢNG NINH CHI BỘ TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI


Chiều ngày 05/10/2021, Chi bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Tô Quang Thêm, là nhân viên phòng Tiếp nhận và Giải quyết thủ tục hành chính, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 14 đảng viên (ảnh).

 Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục, có sự tham dự của toàn thể đảng viên Chi bộ Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Đồng chí Đỗ Ngọc Nam - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban thường vụ Đảng uỷ Khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Tô Quang Thêm. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đồng chí Bí thư Chi bộ Trung tâm phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Tô Quang Thêm trong thời hạn dự bị.

Trước cờ Đảng, đồng chí Tô Quang Thêm đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

                      Đỗ Mạnh Ninh (Cổng TTĐT Quảng Ninh)