Lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận thăm hỏi, động viên Tổ kiểm tra liên ngành công tác phòng, chống dịch Covid-19


Ngày 01/7/2021l,  đồng chí Tô Thị Xuân Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện đã đến thăm hỏi, động viên Tổ kiểm tra, giám sát liên ngành (Tổ liên ngành) công tác phòng, chống dịch Covid-19 của huyện.

Đến thăm Tổ liên ngành, đồng chí Tô Thị Xuân Thủy đã đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Tổ đã không ngại khó khăn, thường xuyên bám địa bàn tổ chức các đợt kiểm tra, hướng dẫn các tổ chức, cá nhân chấp hành các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, góp phần cùng các cấp, các ngành ngăn chặn sự lây lan, bùng phát dịch bệnh; đồng thời, đồng chí đã thăm hỏi, động viên các thành viên trong Tổ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này đồng chí Tô Thị Xuân Thủy đã trao tặng các phần quà gồm: sữa, nước khoáng, bánh... và tiền mặt với tổng kinh phí 03 triệu đồng.

Được biết, Công ty Xuất nhập khẩu thanh long Bối Trát, xã Tân Lập ủng hộ 05 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ hỗ trợ cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

                         (Hàm Thuận Nam)