Trung ương Đoàn đến thăm và làm việc tại Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó, học tốt của Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

           Sáng 12 - 5 - 2022, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tiếp đoàn về phía tỉnh Tiền Giang có đồng chí Nguyễn Quang Minh - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Tiền Giang; cô giáo Tô Thị Bảy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

Các em học giỏi được nhận học bổng của Trung ương Đoàn

 

 

 
 
 

 

 

Đoàn công tác Trung ương Đoàn trao tặng 1 bộ trống Đội cho Liên đội Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

 

          Tại buổi làm việc, cô giáo Tô Thị Bảy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương đã giới thiệu về nhà trường cũng như hoạt động của Liên đội nhà trường đến Đoàn công tác. Theo đó, Liên đội Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương đã thực hiện mô hình "Khu vườn trí thức xanh", nhằm mang lại cho học sinh không gian xanh mát, sạch sẽ và thông thoáng, giúp các em học sinh giao lưu, trao đổi, đọc sách.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn tham quan tủ sách Tiếng Anh, truyện tranh được trưng bày trong "Khu vườn trí thức xanh" tại Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

 

          Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đã biểu dương sự nỗ lực quan tâm của nhà trường trong việc tạo điều kiện hỗ trợ, bố trí bố sắp xếp cho học sinh có không gian học tập xanh, sạch, đẹp. Đây là môi trường lý tưởng để các em học tập, rèn luyện. Đồng thời, đánh giá các công trình, hoạt động ngoại khóa, việc tổ chức công tác Đội, phong trào thiếu nhi, hoạt động chăm lo cho các em nhi đồng của trường rất phong phú, đa dạng, có nhiều cách làm hay, có những hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, sáng tạo.

Cô Tô Thị Bảy -  Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương tặng hoa, quà lưu niệm đến đồng chí Nguyễn Anh Tuấn.

 

          Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn mong rằng, thời gian tới, các em học sinh nhà trường cần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong học tập, rèn luyện để lan tỏa tinh thần yêu thương, nhân ái với bạn bè và trưởng thành, lớn lên trở thành công dân có ích cho đất nước.

Các đại biểu tham quan mô hình "Khu vườn tri thức xanh".

 

 

 

 
 

 

Đoàn công tác Trung ương Đoàn trao Bảng tượng trưng tặng 500 ấn phẩm sách thiếu nhi cho các em học sinh Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

 

       Dịp này, Trung ương Đoàn tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, học tốt; đồng thời, tặng 1 bộ trống Đội, 500 ấn phẩm sách thiếu nhi và 500 khăn quàng đến Liên đội Trường Tiểu học Thiên Hộ Dương.

                     Lý Oanh (Báo Ấp Bắc)