Tổ chức họp Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) Quý II/ 2022 tại Bình Định


         Đại diện QTSC trình bày tóm tắt các hoạt động của Chuỗi trong 6 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch hoạt động Chuỗi trong 6 tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 01/07/2022, Chuỗi Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) đã tổ chức cuộc họp tổng kết hoạt động Chuỗi trong Quý 2 năm 2022 tại văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT tỉnh Bình Định.

Tham dự buổi làm việc có bà Tô Thị Thu Hương - Phó Vụ trưởng, phụ trách Vụ CNTT – Bộ TT&TT, đại diện của 3 thành viên chính thức QTSC, ITP, HueCIT và đại diện lãnh đạo các đơn vị: VNPT Tiền Giang, Sở TT&TT Tiền Giang, Sở TT&TT Bình Định, Trung tâm CNPM Đại học Cần Thơ, Công viên phần mềm Quân đội, Sở TT&TT Bến Tre, Đại học Kinh tế TP.HCM và Công ty TMA Solutions.

Mở đầu cuộc họp, đại diện QTSC đã trình bày tóm tắt các hoạt động của Chuỗi trong 6 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch hoạt động Chuỗi trong 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, Hội đồng quản lý Chuỗi đã ban hành Kế hoạch triển khai các hoạt động Chuỗi giai đoạn 2021 – 2023; QTSC đã nhận được giấy chứng nhận kết quả thực hiện nhiệm vụ KH&CN “Tài liệu hướng dẫn triển khai và quản lý khu CNTT tập trung”; hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu Chuỗi, đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ, công bố logo Chuỗi và chuyển giao để các thành viên sử dụng chính thức.

Dự kiến kế hoạch 6 tháng cuối năm của Chuỗi QTSC bao gồm các hoạt động: phối hợp cùng Bộ TT&TT hoàn thiện các văn bản pháp lý Chuỗi và nghiên cứu mô hình mới; kết nạp thêm thành viên tham gia Chuỗi; triển khai các hoạt động rà soát, hỗ trợ các thành viên Chuỗi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu hoạt động theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Chuỗi; triển khai một số hoạt động đi xúc tiến, quảng bá, thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào các thành viên Chuỗi; và đẩy mạnh triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu Chuỗi.

                       Bà Tô Thị Thu Hương - Phó Vụ trưởng, phụ trách Vụ CNTT – Bộ TT&TT phát biểu tại cuộc họp

                       Ông Lâm Nguyễn Hải Long (phải), Giám đốc QTSC, Ủy viên thường trực Hội đồng quản lý Chuỗi phát biểu tại cuộc họp

Trong khuôn khổ chương trình, vào buổi chiều cùng ngày, các đơn vị đã đến khảo sát thực địa dự án Công viên phần mềm Quang Trung Bình Định và tham quan, làm việc với công ty TMA Solutions, Fsoft Quy Nhơn đang hoạt động tại đây.

                                Các đơn vị chụp hình lưu niệm tại Sở TT&TT Bình Định

               Thanh Sang (Cổng TTĐT Bình Định)