Cảnh sát đường thủy cứu sống nam thanh niên nhảy cầu tự tử


                         Thiếu tá Tô Quang Minh, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn II chia sẻ với phóng viên

Bằng sự can đảm, nhiệt huyết, cán bộ chiến sỹ thuộc Thủy Đoàn II đã cứu được nam thanh niên nhảy cầu Cỏ May, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vào hồi 22h45 ngày 29/11/2019, khi đang làm nhiệm vụ trực ban tại trụ sở Thủy đoàn II, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một nam thanh niên nhảy cầu Cỏ May tự tử. Cán bộ trực ban đã báo cáo ngay với đồng chí Thủy đoàn trưởng về vụ việc trên.

Không chút lưỡng lự, cán bộ chiến sỹ Thủy đoàn II đã huy động 1 cano và 3 cán bộ trực tiếp tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu. Được sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, tổ công tác đã cứu được nam thanh niên nhảy cầu, sau đó đưa vào trụ sở đơn vị để động viên, chăm sóc.

Được biết nam thanh niên tên là Ngô Trần Ngọc P, 14 tuổi. Đến 23h30 cùng ngày, Thủy Đoàn II đã bàn giao nam thanh niên cho người nhà chăm sóc.

Trao đổi với phóng viên, Thiếu tá Tô Quang Minh, Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn II cho biết thêm “Đây không phải trường hợp đầu tiên cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị cứu sống thành công người nhảy cầu Cỏ May tự tử. Cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị đã phối hợp cùng với nhân dân cứu sống hàng chục người nhảy cầu Cỏ May tự tử”.

                               Đức Thuận (Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an)