Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra, Tỉnh ủy Tô Vũ Lập chúc tết, tặng quà tại huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng


Đoàn công tác của tỉnh thăm, trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đức Long.

          Ngày 13/2023, đồng chí Tô Vũ Lập - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cao Bằng đến thăm, chúc tết các đơn vị lực lượng vũ trang, gia đình chính sách huyện Thạch An. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng.

           Đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự, Công an huyện, Đồn Biên phòng Đức Long, Tiểu đội dân quân tự vệ xã Đức Long, huyện Thạch An, đồng chí Tô Vũ Lập - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khẳng định vai trò quan trọng của các đơn vị vũ trang trong công tác xây dựng lực lượng, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí mong muốn các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; tổ chức đón tết cho cán bộ, chiến sỹ đảm bảo vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn.


Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tô Vũ Lập thăm, tặng quà tết gia đình chính sách tại huyện Thạch An.

           Đoàn đến thăm các gia đình: Bà Lương Thị Lù là vợ liệt sỹ tại xóm Bản Viện, xã Đức Long; ông Đinh Văn Linh là anh trai của liệt sỹ tại xóm Nà Pá, xã Đức Xuân; gia đình ông Nông Xuân Hiền, bệnh binh Phùng Bá Lan và bà Nông Thị Thanh là cháu của liệt sỹ tại thị trấn Đông Khê. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Tô Vũ Lập - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân đối với những hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp bảo vệ đất nước; chúc các thương binh, thân nhân người có công luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng trong cộng đồng cho các thế hệ con cháu noi theo.

  Vĩnh Thuận (Cao Bằng)