Đồng chí Tô Thành Quyết - Chỉ huy Trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách tiêu biểu


Đồng chí Tô Thành Quyết, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện

          Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 16/01/2023, đồng chí Tô Thành Quyết - Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hưng Yên đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Ân Thi, cùng đi có các đồng chí: Mai Xuân Giới - TUV, Bí thư Huyện ủy; Bạch Thị Hằng - Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Đinh Hồng Phong - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ huy Trưởng BCHQS huyện.

          Đoàn đã đi thăm và tặng quà 05 gia đình là các thương, bệnh binh và lão thành cách mạng ở các xã: Tân Phúc, Đào Dương, Bãi Sậy và Phù Ủng. Đây là các gia đình chính sách tiêu biểu, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

                              Đồng chí Tô Thành Quyết, Chỉ huy Trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh  chụp ảnh lưu niệm

          Tại các gia đình, Đồng chí Tô Thành Quyết - Chỉ huy Trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã trao tận tay các suất quà và chúc Tết; đồng chí chúc sức khỏe và mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng quê hương, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo./.

                      Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện Ân Thi